SERVICES
การบริการหลังการขาย
เมื่อลูกค้าซื้อโปรแกรมระบบงานของ INFOPRO จะได้รับบริการดังนี้
บริการหลัก
-
ติดตั้งระบบ (Software Installation)
-
ฝึกอบรม (Training)
-
สนับสนุนการนำระบบมาใช้จริง (Implementation)
-
กรณีเป็นองค์กรขนาดใหญ่จะมีขั้นตอนการวางระบบการทำงานให้ดีและมีประสิทธิภาพขึ้น (Business Process re-alignment)
-
รับประกัน 1 ปีเต็ม (เมื่อครบกำหนดรับประกันแล้วลูกค้าสามารถซื้อบริการบำรุงรักษาระบบได้ตามความต้องการ)
บริการเสริม (คิดค่าบริการเพิ่มแล้วแต่กรณี)
-
โอนย้ายข้อมูลจากระบบเดิม หรือนำเข้าข้อมูลจาก Excel หรือ file ประเภทอื่นๆ
-
พัฒนาโปรแกรมเพิ่มเติมตามความต้องการ
-
เชื่อมต่อกับระบบอื่นๆที่ลูกค้ามีอยู่
บริการหลังการขายในระยะรับประกัน หรือในระยะสัญญาการบำรุงรักษาระบบ
-
บริษัทฯ จะให้คำแนะนำ และแก้ไขปัญหาทางโทรศัพท์ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00-17.00 น.
ในวันหยุด หรือนอกเวลาทำการสามารถติดต่อผ่านทางมือถือได้
-
บริษัทฯ จะเข้าไปแก้ไขปัญหาสำคัญและปัญหาเร่งด่วน ที่เกิดจากความผิดพลาดของโปรแกรมโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
(กรณีไม่ใช่ความผิดพลาดของโปรแกรม บริษัทฯคิดค่าใช้จ่ายเดินทางตามจริง) -
เมื่อมีการพัฒนา Version ใหม่ ของโปรแกรม บริษัทฯ จะนำโปรแกรมไปติดตั้งให้ทางลูกค้าโดยไม่คิดค่าโปรแกรม