top of page
ค้นหา

ความสามารถหลักของระบบบริหารทรัพยากรองค์กร INFOPRO ERP Cloud


ซอฟต์แวร์ระบบบริหารทรัพยากรองค์กร INFOPRO ERP Cloud ช่วยสร้างมาตรฐานการทำงาน เพิ่มความคล่องตัว รวมกระบวนการบริหารงานในด้านบัญชีการเงิน บริหารทรัพยากรมนุษย์ บริหารงานพัสดุ จัดซื้อจัดจ้าง คลังวัสดุ ครุภัณฑ์ ลูกหนี้ เจ้าหนี้ และอื่น ๆ ช่วยควบคุมการไหลของงานแบบWorkflow ทั่วทั้งองค์กรได้ดี สามารถเข้าถึงข้อมูลภายในได้อย่างถูกต้องและรวดเร็วแบบ Online real time โดยใช้ฐานข้อมูลเดียวกัน ช่วยป้องกันการทุจริต ตรวจสอบได้ ตอบโจทย์การบริหารงานภายในองค์กรสำหรับองค์กรทุกประเภทได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ความสามารถหลักของ ERP


1. สามารถเชื่อมโยงการทำงานทั่วทั้งองค์กรได้ (Enterprise - wide information)

ระบบ ERP สามารถเชื่อมโยงการทำงานของฝ่ายงาน ส่วนงาน หรือแผนกต่าง ๆ ทั้งองค์กรได้ ช่วยให้การทำงานไปในทิศทางเดียวกันอย่างเป็นระบบ ลดการทำงานซ้ำซ้อน รวบรวมข้อมูลไว้ในฐานข้อมูลเดียว ช่วยลดความคลาดเคลื่อน ข้อผิดพลาด หรือเข้าใจผิดด้านข้อมูลภายใน


2. สามารถทำงานได้แบบ Real time (online real time)

สามารถทราบข้อมูลขององค์กรได้อย่างรวดเร็ว วิเคราะห์ ประมวลผลได้รวดเร็วกว่าองค์กรอื่นหรือธุรกิจคู่แข่ง วางแผนปรับกลยุทธ์ธุรกิจได้อย่างทันเวลา ข้อมูลที่ได้มาจะมีความถูกต้องล่าสุดอยู่เสมอ จึงสามารถนำไปใช้ในการตัดสินใจได้อย่างแม่นยำ แก้ไขปัญหาในสถานการณ์ต่าง ๆ อย่างทันท่วงที มีประสิทธิภาพ


3. ใช้ข้อมูลร่วมกันจากฐานข้อมูลเดียวกัน (A common database)

ผู้บริหารและบุคลากรขององค์กรใช้ข้อมูลร่วมกันจากฐานข้อมูลเดียวกัน เป็นกระบวนการทำงานที่เป็นมาตรฐาน ลดข้อผิดพลาดด้านข้อมูล ลดการสื่อสารที่ล้มเหลว (Communication Breakdown) ช่วยสนับสนุนการทำงาน ส่งเสริมกระบวนการทางธุรกิจด้านต่าง ๆ ขององค์กรได้จริงอย่างมีประสิทธิภาพ


4. สามารถเข้าถึงข้อมูลและการทำงานได้ทั้งองค์กร (Easy access)

ระบบ ERP ปัจจุบันสามารถรองรับการทำงานของทั้งองค์กรได้ผ่าน Microsoft windows และ Web browsers ส่วน self service ของบุคลากร ระบบผู้บริหาร และการอนุมัติผ่าน Mobile ทั้งระบบ android และ IOS สามารถเข้าถึงข้อมูลได้แบบ Online real time ทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา ช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องในทุกสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ


5. สามารถควบคุมการทำงานตามที่กำหนด และไร้เอกสาร (Workflow control and paperless office)

ระบบสามารถควบคุมการไหลของงาน และอำนาจอนุมัติ ตาม Workflow ที่กำหนด และแนบ File เอกสารที่จำเป็นในขั้นตอนต่าง ๆ


สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือขอชมการสาธิตระบบ

🌐 : www.infopro.co.th/contactus

โทร : 02-691-8711

: 097-273-7807

: 063-691-9697

เกี่ยวกับอินโฟโปร

🌐 : www.infopro.co.th/aboutus



bottom of page