top of page
ค้นหา

ระบบบริหารงานโรงเรียนอินโฟโปร: 29 ระบบครบถ้วนสมบูรณ์ เลือกใช้ซอฟต์แวร์ INFOPRO School Cloud




ส่งเสริมภาพลักษณ์และพัฒนาศักยภาพโรงเรียนของท่านให้ดียิ่งขึ้นด้วยระบบบริหารงานโรงเรียน INFOPRO School Cloud

ด้วยคุณภาพของซอฟต์แวร์และประสบการณ์การให้บริการยาวนานกว่า 27 ปีของ บริษัท อินโฟโปร บิสสิเนส โซลูชั่น จํากัด ทางบริษัทจึงเข้าใจถึงการทำงานและความต้องการของโรงเรียนเป็นอย่างดี ปัจจุบันมีโรงเรียนที่เชื่อมั่นและเลือกใช้บริการแล้วกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่โรงเรียนระดับอนุบาล, ประถม, มัธยม, และอาชีวะ ทั้งโรงเรียนไทยและนานาชาติ

INFOPRO SCHOOL CLOUD ระบบบริหารงานโรงเรียนแบบบูรณาการ เป็นระบบที่ช่วยบริหารจัดการข้อมูลและการปฏิบัติงานภายในโรงเรียนของท่าน ช่วยลดงานด้านเอกสาร จึงทำให้บุคลากรของท่านมีเวลาเพิ่มศักยภาพด้านการเรียนการสอนและใกล้ชิดนักเรียนมากขึ้น ระบบครบถ้วนสมบูรณ์เชื่อมต่อกัน ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นตามหลักวิชาการทางด้านคอมพิวเตอร์และทางด้านฟังก์ชันการทำงานต่าง ๆ ซึ่งเป็นไปตามหลักเกณฑ์มาตรฐานสากลและกระทรวงศึกษาธิการของประเทศไทยครบทุกด้าน

INFOPRO SCHOOL CLOUD ถูกออกแบบมาเพื่องานบริหารงานโรงเรียนโดยเฉพาะด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยสามารถใช้ได้ทั้ง Client/Server, Web Application และCloud ระบบใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน ไม่จำกัดจำนวนรายการ สามารถกำหนดข้อมูลหลักต่าง ๆ ได้ตามความเหมาะสมกับโรงเรียนของท่าน และเมื่อทำการติดตั้งสามารถใช้งานระบบได้ทันที โดยมีทั้งหมด 29 ระบบที่เชื่อมต่อถึงกันแบบบูรณาการ



ด้วยระบบที่ครบถ้วนสมบูรณ์และมีคุณภาพ INFOPRO SCHOOL CLOUD จึงเป็นที่ยอมรับในระดับสากล การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศซอฟต์แวร์ดีเด่นแห่งชาติปี 2554 Thailand ICT Award (TICTA 2011) และได้รับใบรับรองมาตรฐานสากล ISO/IEC 29110 มาตรฐานด้านกระบวนการพัฒนาการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ (Service Delivery)

ท่านจึงสามารถไว้วางใจได้ว่าซอฟต์แวร์ INFOPRO SCHOOL CLOUD ที่พัฒนาโดย บริษัท อินโฟโปร บิสสิเนส โซลูชั่น จํากัด มีคุณภาพ สามารถช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนของท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ


สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือขอชมการสาธิตระบบ: www.infopro.co.th/contactus

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบ: www.infopro.co.th/infoproschoolcloud

เกี่ยวกับอินโฟโปร: www.infopro.co.th/aboutus



bottom of page