top of page
ค้นหา

บริษัท อินโฟโปร บิสสิเนส โซลูชั่น จำกัด ตอกย้ำด้านการบริการคุณภาพ คว้ามาตรฐานระดับสากล ISO/IEC 29110


เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา คุณณัฐพินิจ โสวะภาสน์ (ท่านที่สองนับจากซ้าย) เป็นตัวแทนคณะกรรมการบริหาร บริษัท อินโฟโปร บิสสิเนส โซลูชั่น จำกัด เข้ารับใบรับรองมาตรฐานสากล ISO/IEC 29110 ประจำปีงบประมาณ 2564 มาตรฐานด้านกระบวนการพัฒนาการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ (Service Delivery) ในโครงการส่งเสริมผู้ประกอบการให้ได้รับมาตรฐาน ISO/IEC 29110 ณ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) และ กลุ่มอุตสาหกรรมดิจิทัล สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย

โครงการดังกล่าวสนับสนุนให้ผู้ประกอบการซอฟต์แวร์ไทยผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 29110 เพื่อยกระดับและปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตและการบริหารจัดการคุณภาพของซอฟต์แวร์ ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ การอบรมเชิงปฏิบัติการ การให้คำปรึกษา และการตรวจประเมิน

คุณณัฐพินิจ โสวะภาสน์ ตัวแทนคณะกรรมการบริหาร บริษัท อินโฟโปร บิสสิเนส โซลูชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมาบริษัทมีการดำเนินงานปรับปรุงคุณภาพซอฟต์แวร์มาโดยตลอด ดังจะเห็นได้จากซอฟต์แวร์อินโฟโปร มีการปรับปรุงฟังก์ชันการทำงานให้ครบถ้วนตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน มีความเสถียรสูง และรองรับเทคโนโลยีสมัยใหม่ อีกทั้งร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำลูกค้าในองค์กรต่าง ๆ เข้าสู่ยุค New Normal Digital 4.0 ด้วย Workflow Control, Paperless Office สมบูรณ์แบบ

ISO 29110 เป็นอีกก้าวที่เราปรับปรุงด้านการให้บริการให้มีขั้นตอนที่ชัดเจน ทำให้ลูกค้าใช้บริการด้วยความสะดวก และได้รับบริการที่รวดเร็ว เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า Infopro ให้บริการท่านอย่างดีเยี่ยม คุ้มค่ากับเงินลงทุนของท่าน“




Comments


bottom of page